Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

KIA Sorento 2024 moi nhat vua ra mat

Collapse
X
 
  • Time
  • Show
Clear All
new posts
  • elaboratewhine
    EGS Registered
    • Oct 2023
    • 1

    KIA Sorento 2024 moi nhat vua ra mat

    Xem qua video KIA Sorento 2024 mới nhất vừa ra mắt

    Dưới đây là video chi tiết để bạn có cái nh́n rơ ràng hơn về phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2024, vừa mới ra mắt cách đây một tuần.

    Kia Sorento Facelift 2024 với thiết kế ngoại thất tinh tế và mạnh mẽ, dựa trên triết lư thiết kế 'Opposites United' của Kia. Xe đă lấy cảm hứng từ sự táo bạo trong triết lư thiết kế của thương hiệu, vẫn duy tŕ sự hài ḥa với thiên nhiên, và thay đổi hoàn toàn thiết kế nội và ngoại thất của Sorento, tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Giá xe ô tô KIA sẽ có giá tốt khi lăn bánh tại Việt Nam

    Trước hết, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi ở phần đầu xe, với bộ đèn pha LED mới, mảnh hơn và được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Cụm đèn chạy ban ngày theo h́nh chữ T của Sorento đă lấy cảm hứng từ mẫu xe điện cao cấp Kia EV9 và mẫu xe điện nhỏ hơn EV5. Lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu 3D tương tự như của mẫu Carnival.

    Phần đuôi xe cũng đă được điều chỉnh với thiết kế đèn hậu và phần ốp dưới của cản sau. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe không có nhiều thay đổi, ngoại trừ bộ mâm xe mới, mang phong cách mạnh mẽ hơn.

    Về phần nội thất của Kia Sorento 2024, các nhà thiết kế đă tổ chức bố cục một cách thông thoáng hơn cho bảng điều khiển. Xe được trang bị một màn h́nh cong lớn, kết hợp hai màn h́nh 12,3 inch cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Thiết kế này giúp nội thất của Kia Sorento 2024 trông gọn gàng và hiện đại hơn.

    Xem thêm Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới và ưu đăi đặc biệt mỗi tháng

    Kia đă tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến vào Sorento để mang lại trải nghiệm di động mới cho khách hàng. Sorento mới hỗ trợ cập nhật phần mềm thông qua kết nối không dây, cho phép khách hàng cập nhật thông tin bản đồ đường đi hoặc điều khiển các tính năng trên xe mà không cần đến trung tâm dịch vụ. Tính năng e-pass cho phép trả phí cầu đường mà không cần thẻ Hi-pass vật lư.

    Một tính năng công nghệ đáng chú ư khác là hệ thống xác thực bằng dấu vân tay, cho phép người dùng xác minh danh tính để khởi động xe hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán một cách đơn giản. Bên cạnh đó, xe c̣n được trang bị ch́a khóa kỹ thuật số Kia Digital Key 2, cho phép người lái mở cửa và khóa xe bằng smartphone hoặc smartwatch mà không cần ch́a khóa thông minh, đồng thời hỗ trợ cài đặt cá nhân hóa cho từng người dùng.

    Ngoài ra, Sorento c̣n cung cấp nhiều tùy chọn cho vật liệu bọc nội thất mới, bao gồm sự kết hợp của màu đen/nâu. Bảng giá xe ô tô KIA sẽ có sự điều chỉnh phù hợp với giá bán tại các đại lư ô tô.
    Hị

    Tại Hàn Quốc, Kia Sorento mới sẽ có ba tùy chọn hệ truyền động, bao gồm động cơ xăng 2.5L tăng áp, động cơ diesel 2.2L và động cơ hybrid xăng 1.6L, và chúng sẽ được cung cấp trong bốn phiên bản khác nhau có tên gọi là Prestige, Noblesse, Trendy và Signature.
    Last edited by elaboratewhine; 12-12-2023, 07:24 PM.
Working...