Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

Nhung Dac Diem Noi Bat Cua Giay Thong Minh Xiaomi Co Gi Khac Biet? Giay Co Chong Nuoc Khong?

Collapse
X
 
  • Time
  • Show
Clear All
new posts
  • justinbozeman
    EGS Registered
    • Jul 2023
    • 1

    Nhung Dac Diem Noi Bat Cua Giay Thong Minh Xiaomi Co Gi Khac Biet? Giay Co Chong Nuoc Khong?

    Những đặc điểm nổi bật của giày thông minh Xiaomi có ǵ khác biệt? Giày có chống nước không?

    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, giày thông minh đă trở thành một xu hướng thời trang trong ngành công nghiệp giày dép. Và trong số những thương hiệu nổi tiếng, Xiaomi là thương hiệu đă tạo ra sự chú ư với những đặc điểm nổi bật và tính năng tiên tiến của giày thông minh.

    Vậy, giày thông minh Xiaomi có ǵ khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và liệu chúng có chống nước hay không? Hăy cùng Shop Giày Dép Timan t́m hiểu bài viết sau đây nhé.


    1. Đặc điểm của giày thông minh Xiaomi

    Giày thông minh Xiaomi là sự kết hợp giữa 3 chất liệu trong cùng một sản phẩm giày chất lượng gồm vải thun co giăn, vải dù dạng lưới và cao su. Từng loại chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng biệt, hỗ trợ tốt những bước chân suốt cả ngày dài. Cụ thể, chất liệu vải thun ở phần lót trên giày, chất liệu vải bo chun bao quanh cổ chân giúp dễ dàng xỏ vào hay rút ra rất nhanh chóng.

    Ngoài ra, chất liệu vải bo chun trong giày tạo cảm giác êm ái, ôm chân vừa vặn, không quá rộng hay quá chật, co giăn cực kỳ tốt. Đặc biệt là khả năng bám đường tốt của phần đế cao su không gây hiện tượng trơn trượt trên mọi địa h́nh và có độ đàn hồi tốt. Chính v́ thế, đôi giày này xứng đáng là sản phẩm để bạn đầu tư cho bản thân.

    Xiaomi không ngừng đầu tư và nghiên cứu các công nghệ tiên tiến để áp dụng vào sản phẩm giày của ḿnh. Một số công nghệ đáng chú ư mà Xiaomi sử dụng bao gồm công nghệ đế giày đàn hồi cao, giúp giảm lực tác động lên cơ thể khi di chuyển và tăng cường sự thoải mái; công nghệ kháng khuẩn, giúp ngăn chặn mùi hôi và duy tŕ môi trường sạch sẽ trong giày; và công nghệ giảm chấn, giúp giảm thiểu sự va đập và căng thẳng trên các khớp cơ.

    Ngày nay, mọi người có thể t́m mua giày Xiaomi tại nhiều Cửa Hàng Giày uy tín trên khắp cả nước.

    2. Giày thông minh Xiaomi có gắn chip

    Đôi giày Xiaomi thoạt đầu nh́n rất giống với những đôi giày khác, tuy nhiên nhờ vào thiết bị con chíp được gắn trên giày nên chúng được gọi là giày thông minh. Con chip gắn trên giày được hỗ trợ kết nối với thiết bị Bluetooth trên điện thoại giúp theo dơi sự chuyển động của bước chân, đo nhịp tim thông qua ứng dụng Mi Fit.

    Thức tế, con chip được đặt ở dưới phần lót giày, được trang bị các cảm biến chuyển động và cảm biến áp lực nhằm đo lại hoạt động đi bộ và chạy. Tuy nhiên một nhược điểm của con chip cũng như một số thiết bị công nghệ khác đó chính là không thể tiếp xúc với nước, nếu không may đụng nước, con chip này sẽ không c̣n hoạt động nữa.

    3. Giày thông minh Xiaomi có khả năng chống nước không?

    Vậy giày thông minh Xiaomi có khả năng chống nước hay không? Câu trả lời là không thể, bởi cấu tạo trên giày là thiết kế lớp vải dù ô thoáng nên rất khó có thể chống nước. Tuy là giày thông minh nhưng đôi giày được bán với mức giá 169 tệ theo tiền Trung, quy về tiền Việt chỉ khoảng 780.000, nên không thể đ̣i hỏi ǵ cao cấp thêm.

    Việc giày không thấm nước cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của con chip bên trong nếu như lỡ đi vào những khu vực có nước hay trời mưa. Tuy nhiên con chip này cũng có thể được tháo rời ra khỏi giày, chính v́ thế trong trường hợp trời mưa hay đường ngập nước, hăy chủ động tháo chip ra khỏi giày để tránh gặp phải những bong tróc và hư hỏng không đáng có không đáng có.

    Lời kết

    Với những đặc điểm nổi bật và tính năng tiên tiến của đôi Giày Đẹp thông minh Xiaomi, đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm được chờ đợi nhiều nhất trong những năm qua. Không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà c̣n là một món đồ có tích hợp công nghệ hiện đại có 1 không 2 trên thị trường giày dép hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của Timan sẽ phần nào giúp bạn khám phá được đặc điểm cũng như những tính năng tuyệt vời của giày thông minh này nhé.
    Attached Files
    Last edited by justinbozeman; 03-19-2024, 01:51 AM.
Working...