Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

Unconfigured Static HTML Module

Collapse

Static HTML Module Content

Luật chơi Poker – Cách chơi Poker - cập nhật 2022

Collapse
X
 
  • Time
  • Show
Clear All
new posts
  • buiductrung
    EGS Registered
    • Jun 2022
    • 28

    Luật chơi Poker – Cách chơi Poker - cập nhật 2022

    Trước lúc đến với những bài học về hướng dẫn cách chơi Poker tăng, chúng ta hăy cộng Nhận định lại luật poker đơn thuần.Vậy Poker là ǵ? Luật chơi Poker – Những thông tin chuẩn xác nhất 2021. Đối với đa dạng người luật chơi poker texas hơi đơn thuần. Sự thực ko phải như vậy, với kinh nghiệm dạy cách đánh poker phổ quát năm ḿnh trông thấy phần đông người chơi game poker từ 1 đến 2 tháng vẫn chưa hiểu rơ được hoàn toàn luật chơi bài poker và cách chơi Poker texas.

    Bài Poker là ǵ?

    Hold Poker là một tṛ chơi bài các bạn cầm hai lá bài ẩn ( 2 lá hold card ) không được mở và người chơi có thể cược/tố (bet/raise) và pot. Người nào có kết hợp bài tốt nhất sẽ được ăn pot, trường hợp khác là người tố được ăn nếu như những người chơi khác không theo mà bỏ bài (fold). Ở Việt Nam, Poker c̣n có tên gọi khác là X́ tố hay x́ pé.
    Trong các h́nh thức chơi Poker th́ Poker Texas Hold'em no limit đa dạng hơn hẳn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn luật chơi Poker và cụ thể là luật Poker Texas Hold'em. C̣n phổ thông loại thể poker khác nhưng ko thông dụng bằng ví dụ Omaha hay Short Deck chúng ta sẽ không bàn tới trong bài viết này các bạn có thể chơi poker trên https://vaobo.com/
    Tổng quát luật Poker
    Cách chơi Poker đơn thuần là mỗi người chơi sẽ được chia hai lá bài. Sau ấy 3 lá bài chung sẽ được chia, ở ṿng Tiếp đến 1 lá bài chung sẽ được chia ở ṿng turn và một lá ở ṿng river. Tổng cùng có 5 lá bài chung được chia. Người chơi sẽ phối hợp 5 lá bài chung và hai lá bài trên tay để cấu tạo bộ bài mạnh nhất. Sai trái người mới học luật chơi poker texas thường gặp là không trông thấy họ có thể dùng 2, 1 hoặc ko lá bài chung nào để kết hợp bài. Giữa các ṿng chia bài, preflop, flop, turn, river là các ṿng đặt cược. Có tổng cùng 4 ṿng đặt cược tương tự. Trong mỗi ṿng đặt cược người chơi có các quyền fold, check/call, bet/raise . Thông thường ở mỗi ṿng người chơi sẽ có 3 quyền hành động.
    Cùng theo dơi tiếp luật chơi poker và cách chơi poker giỏi qua các ṿng chia bài nhé.
    Luật chơi poker texas qua các ṿng chia bài.
    Ṿng Preflop - Ṿng đặt cược Đầu tiên
    Trước lúc bài được chia, hai người phải post blind (đặt tiền mù). Chúng được gọi là tiền mù v́ người chơi chưa được xem bài nhưng đă phải góp tiền vào pot. Một người sẽ góp khoản tiền là X (tùy theo bàn) gọi là small blind. Người Tiếp theo sẽ góp một khoản tiền là 2X (gấp đôi người đầu) gọi là big blind. Việc nộp tiền mù này diễn ra lần lượt theo ṿng. Để phân định việc này ta dùng một con chip đặc trưng là cục dealer, cứ sau mỗi ṿng cục dealer vận động theo chiều kim đồng hồ và hai người ngồi bên trái cục dealer sẽ lần lượt nộp tiền SB và BB.
    Sau khi nộp tiền, mọi người chơi sẽ được nhận hai lá bài. Lề luật chia bài trong luật chơi Poker Texas là chia lá Ban đầu từ SB tới BB theo chiều kim đồng hồ.

    Trật tự của việc hành động
    Luật chơi poker texas Tiếp đến mà các bạn cần phải nắm được ấy là thứ tự của việc hành động. Người Đầu tiên hành động trong ṿng đặt cược preflop là người ngồi bên trái Big Blind. Vị trí này c̣n được gọi là UTG (Under the gun). Tiếp theo cũng theo chiều kim đồng hồ mọi người tiếp diễn hành động. Ṿng hành động chấm dứt lúc mọi người chơi đều hành động và ko có ai raise thêm.Hoặc có thể tậu link https://vaobo.com/nha-cai-uy-tin/
    Tại các ṿng sau Flop, Turn, River và ShowDown người hành động Việc đầu tiên lại là Small Blind sau tới những người Tiếp đến.
Working...